Cam kết giao hàng trong 12h
Quý khách có nhu cầu mua số lượng lớn, vui lòng liên hệ theo số: 02376 757575
Giá bán trên đã gồm VAT.
Hàng chính hãng 100%
Miễn phí vận chuyển TP Thanh Hóa
Giao hàng nhanh
Thanh toán thuận tiện
Nhân viên tư vấn nhiệt tình
Sử dụng
• Hệ thống trục khuỷu của các động cơ diesel hàng hải thanh trượt tốc độ thấp, đốt bằng dầu cặn .
• Các động cơ diesel kiểu piston chính và phụ chạy bằng nhiên liệu nhẹ.
• Các tuốc-bô tăng áp, các bộ truyền động, bôi trơn các ống bao trục, các chân vịt biến bước,
• Các thiết bị phụ trợ cho ngành hàng hải, thiết bị boong yêu cầu sử dụng dầu bôi trơn có độ nhớt SAE 30 .
Ưu điểm kỹ thuật khi sử dụng Shell Melina
Nâng cao sự vận hành và độ tin cậy của động cơ.
• Shell Melina vô hiệu hóa hiệu quả các axit ăn mòn cao là sản phẩm của quá trình đốt cháy có thể xâm nhập và làm nhiễm bẩn hệ thống dầu bôi trơn máy chính khi dầu xi lanh bị rò rỉ qua khe hở của thanh trượt piston.
• Đặc tính tách nước tốt cho phép nước được ly tâm dễ dàng ra khỏi dầu bôi trơn.
• Ổn định nhiệt và oxy hóa tốt giúp cho dầu có khả năng chống lại tình trạng bị hóa đặc do hình thành cặn tối thiểu trong dầu.
Chi phí bảo dưỡng thấp
• Tính năng khuếch tán tuyệt hảo giữ cho đáy cacte không bị tạo cặn và cho phép các chất nhiễm bẩn dễ dàng bi loại ra khỏi hệ thống thông qua bộ lọc cũng như tách ly tâm.
• Tính năng đa dụng cho phép số các chất bôi trơn khác nhau được giảm xuống .
Tính năng đảm bảo lâu dài
• Shell Melina được các nhà sản xuất động cơ thấp tốc chính chấp thuận khuyến cáo như : Sulzer và MAN / B&W
Tiêu chuẩn kỹ thuật
• API CF
• US Military - MIL-L-2104C
Sức Khỏe và An Toàn
Shell Melina không gây nguy hại nào đáng kể cho sức khỏe và an toàn khi sử dụng đúng qui định, tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp và cá nhân được tuân thủ . Tránh tiếp xúc với da. Sử dụng găng tay không thấm nước và với dầu đã sử dụng. Sau khi tiếp xúc với da, rửa ngay lập tức với xà phòng và nước.
Để có thêm hướng dẫn về sức khỏe và an toàn, tham khảo thêm phiếu dữ liệu an toàn sản phẩm Shell tương ứng .
Theo dõi điều kiện vận hành.
Shell RLA là dịch vụ theo dõi điều kiện hoạt động của động cơ cho phép các nhà khai thác tàu giám sát tuổi thọ của dầu cũng như các thiết bị để có hành động khắc phục hậu quả kịp thời. Điều này giúp tránh sự cố và thời gian dừng máy tốn kém.
Shell RLA OPICA là một hệ thống phần mềm tích hợp cho phép dữ liệu RLA được hệ thống hóa điện tử tại văn phòng và / hoặc trên tàu. Nó bao gồm sự quản lý dữ liệu mạnh mẽ và đồ họa, cho phép tăng hiệu quả trong việc xử lý báo cáo và giám sát tình trạng máy.
Thông tin thêm
Để biết thông tin thêm về các dịch vụ, sản phẩm bôi trơn, nhiên liệu hàng hải của Shell, xin vui lòng liên hệ với đại diện của Shell hàng hải hoặc truy cập vào trang web của chúng tôi http://www.shell-marine.com
Shell Melina |
|
Phương pháp thử |
Kết quả |
Đơn vị |
|
|
|
|
|
Độ nhớt động học |
40 C |
ASTM D 445 - IP 71 |
104 |
mm2/s |
|
100 C |
ASTM D 445 - IP 71 |
11.8 |
mm2/s |
Chỉ số độ nhớt |
|
ASTM D 2270 - IP 226 |
102 |
|
Tỉ trọng |
15 C |
ASTM D 4052 - IP 365 |
0.897 |
Kg/l |
Điểm chớp cháy°C (Cốc kín ) |
Pensky- Martens |
ASTM D 93 - IP 34 |
227 |
C |
Khả năng mang tải |
FZG |
|
12 |
Mức tải hư hỏng |
Điểm rót chảy |
|
ASTM D 97 - IP 15 |
-18 |
C |
Độ kiềm TBN - E |
|
ASTM D 2896 - IP 276 |
8 |
mgKOH/g |
Tro sunphat |
|
ASTM D 874 - IP 163 |
1 |
%Wt |